NUÔI DƯỠNG TIỀM NĂNG VỚI CÁC CÂU LẠC BỘ NGOÀI GIỜ TẠI UNIGO

 

Bên cạnh giờ học trên lớp, các bạn học sinh còn những hoạt động nào ở trường nữa không nhỉ?

Đó chính là thắc mắc mà nhiều bậc phụ huynh cũng như các bạn học sinh đặt ra cho Unigo.

Ở Unigo, việc học là điều cần thiết, và việc phát triển những kỹ năng cũng quan trọng không kém. Hiện tại, trường đã lập ra các câu lạc bộ để Unians có sân chơi lành mạnh sau giờ học. Cùng tìm hiểu xem Unians đang tham gia những câu lạc bộ nào nhé!

1. Câu lạc bộ Tiếng Anh

Hiện tại đây là CLB về học thuật tại Unigo. CLB tập trung phát triển cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Kiến thức nâng cao

2. Câu lạc bộ Mỹ Thuật

Với các buổi sinh hoạt tại CLB Mỹ thuật, Unians sẽ được tham gia các hoạt động mỹ thuật sáng tạo như: vẽ tranh, cảm thụ nghệ thuật, làm đồ handmade,.. Các bạn được khuyến khích sáng tác những tác phẩm theo chất riêng và các tính của mỗi bạn mà vẫn đầy tính nghệ thuật.

3. Câu lạc bộ Thể thao

Bóng rổ là một môn thể thao được nhiều học sinh yêu thích. Vì vậy CLB Bóng rổ đã thu hút sự tham gia của nhiều học sinh từ tất cả các khối lớp. Tại những tiết học của CLB này, Unians được học sâu về môn bóng rổ, từ những kỹ năng cơ bản như đập bóng, chuyền bóng đến những kỹ thuật chơi bóng nâng cao.

Bơi là một bài tập toàn thân, giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp, tim mạch, cải thiện hệ hô hấp và độ dẻo dai của cơ thể. Bơi giúp đốt cháy calo hiệu quả, giúp trẻ em duy trì cân nặng hợp lý. Việc thường xuyên tiếp xúc với nước giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh thông thường. Bộ môn bơi lội được các Unians hưởng ứng và tham gia nhiệt tình.

4. Câu lạc bộ Đọc sách

CLB đọc sách được thành lập với mục đích phát huy và nâng cao văn hóa đọc cho các con; tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để các con có điều kiện giao lưu học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học. Đến với CLB, các bạn ấy sẽ được hòa mình vào không gian của những cuốn sách, những hoạt động thú vị của CLB: giới thiệu sách hay, làm những vật phẩm, hội thi sách, các trò chơi trí tuệ về sách...

5. Câu lạc bộ Cờ vua

Thành lập câu lạc bộ cờ vua Unians không chỉ đơn thuần là tạo một sân chơi giải trí mà còn mang lại nhiều lợi ích to lớn cho sự phát triển toàn diện của các con. Khi chơi cờ, các con phải tập trung cao độ vào bàn cờ, giúp rèn luyện tính kiên nhẫn và sự tập trung, việc ghi nhớ các nước đi, các thế cờ giúp tăng cường trí nhớ và khả năng quan sát.

6. Câu lạc bộ Toán học vui

Thay vì chỉ học toán theo chương trình, câu lạc bộ tạo ra một môi trường vui vẻ, nơi các con được khám phá toán học một cách tự do, qua các trò chơi, câu đố, bài toán thực tế. Các hoạt động trong câu lạc bộ thường đòi hỏi học sinh phải tư duy logic, tìm tòi những cách giải mới lạ, từ đó rèn luyện khả năng sáng tạo. Qua các bài toán, các em được rèn luyện kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, đưa ra quyết định và tìm ra cách giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

 

Media\1_UNIGO\FolderFunc\202408\Images/33-20240823054847-e.jpg

#unigo #unians #clb #mythuat #tienganh #bongro

----------

“UNIGO College: Kiến tạo sự trưởng thành của trẻ em Việt Nam”

➤ Địa chỉ: Số 3, Đường Mango, Hệ sinh thái giáo dục Thado Edupark, Km15, QL32, Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

➤ Website: https://unigo.edu.vn 

➤ Facebook: https://www.facebook.com/unigocollege

➤ Zalo: UNIGO School

➤ Hotline: 0773.184.999 - 0785.371.888

Các tin khác

Nhận tư vấn Đăng ký