“VŨ ĐIỆU UNIANS” - MÙA HÈ SÔI ĐỘNG CÙNG CÁC BÉ

Trời xanh, mây trắng, nắng vàng

Bé đi Vũ điệu UNIANs ngập tràn niềm vui

🌞 Chúng ta đang cùng nhau đi qua một mùa hè thật vui tươi và bổ ích, đặc biệt là trải nghiệm các hoạt động tuyệt vời tại UNIGO SUMMER CAMP 2024.

📌 Nhằm phát triển kỹ năng vận động, tăng cường sức khoẻ, tư duy sáng tạo, sự tự tin cho các bạn nhỏ, đồng thời giúp khám phá và phát triển tài năng nghệ thuật của mình và là nơi để giao lưu, vui chơi với các bạn trong trường lớp, Unigo school tổ chức chương trình "Vũ điệu Unians".

⏰ Thời gian: Từ 08h30 – 17h30 ngày 12/07/2024

🎪 Địa điểm: Hội Trường The Koi

🏊‍♀️ Hàng loạt hoạt động hấp dẫn như: Unigo summer camp, Ra mắt CLB Dance Unians, bốc thăm rinh về những phần quà đặc biệt,... đang đón chờ ba mẹ và các bé.

⛵️ Bên cạnh đó Seminar: “Kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, phòng chống đuối nước cho trẻ em” cũng sẽ được diễn ra nhằm đem đến quý phụ huynh và các con những thông tin hữu ích. Kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, phòng chống đuối nước cho trẻ em là một trong những kỹ năng cần thiết, vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong mùa hè khi những năm gần đây có vô số những tai nạn đuối nước đáng tiếc xảy ra.

🎉 Chưa hết, buổi sáng còn diễn ra chương trình Vũ điệu nước, các Unians được thoả sức tham gia các trò chơi dưới nước như: đua thuyền, truy tìm kho báu, bơi lội, cướp cờ,...

🥰 Ba mẹ nhanh tay đăng ký tại: https://forms.gle/BffWe8fg8r8PMdt49 và cùng con tạo nên một ngày thật ý nghĩa nhé!

Thời hạn đăng ký tham dự: Từ ngày 27/6 đến trước 16h ngày 10/7/2024

Media\1_UNIGO\FolderFunc\202406\Images/vu-dieu-unians-20240628035056-e.jpg

 

 

 

Các tin khác

Nhận tư vấn Đăng ký