OPEN DAY - Colourful School Tour at UNIGO

Cánh cửa năm học 2022-2023 sắp sửa khép lại, cũng chính là lúc mở ra cho bố mẹ thật nhiều băn khoăn về việc lựa chọn cho con ngôi nhà thứ 2, nơi con bắt đầu bước lên một bậc thang tri thức mới.

Với mong muốn cung cấp đến Quý Phụ huynh những thông tin cụ thể về chương trình học chuyên sâu của Unigo College, đồng thời mang đến cho các bạn nhỏ một sân chơi lành mạnh, bổ ích, Trường Tiểu học và THCS Unigo trân trọng tổ chức chương trình ngày hội Open Day - Colourful School Tour at UNIGO.

Bằng cách đưa các bạn nhỏ ngao du đến miền đất mới với rực rỡ sắc màu, ngày hội trải nghiệm Open Day - Colourful School Tour at UNIGO sẽ mở ra cho các con một thế giới hội tụ đủ "Trí - Năng - Nhân - Hòa", giúp con khám phá điều kỳ diệu tại ngôi trường Tiểu học.

 

1. Thời gian: 08h00 - 11h45, Chủ Nhật ngày 28/5/2023

2. Địa điểm: Trường Tiểu học và THCS UNIGO (Số 3 đường Mango, Hệ sinh thái giáo dục Thành Đô, Km15, QL32, Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội)

3. Đối tượng: Chương trình dành cho Phụ huynh, Học sinh độ tuổi MGL chuẩn bị lên lớp 1 và học sinh Tiểu học trên địa bàn Hà Nội

4. Mời Quý phụ huynh đăng ký cùng con tham gia ngày hội trải nghiệm tại: https://forms.gle/4bTNP1174JdbLjtf9

 

Open Day - Colourful School Tour at UNIGO - chuyến du hành đầu tiên đưa các con và ba mẹ đặt chân đến những trạm sắc màu thú vị tại Unigo để cùng:

- Tham quan không gian ngôi trường Unigo College.

- Trải nghiệm các môn học nổi bật trong chương trình Tiểu học UNIGO như Tiếng Anh Cambridge, Toán Cambridge, Tiếng Việt, Thể thao...  

- Tham dự hội thảo "Cảm xúc xã hội" và hội thảo tư vấn "Cách cha mẹ đồng hành với con để học tiếng Anh hiệu quả".

- Sắm sửa cho năm học mới với hoạt động mua sắm đổi quà may mắn tại siêu thị Unigo.

- Đặc biệt, Quý Phụ huynh còn có cơ hội nhận được voucher trị giá 1 triệu VNĐ mua đồng phục, sách vở tại Unigo College và voucher ưu đãi đến 50% khóa SUMMER CAMP UNIGO cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Media/1_UNIGO/FolderFunc/202305/Images/timeline-20230511114027-e.jpg

 

Hiểu và đồng hành để con tự tin sải bước vào bậc Tiểu học, Unigo với mô hình trường học thông minh cùng không gian hiện đại sẵn sàng chào đón các bạn nhỏ cùng Quý phụ huynh ghé thăm và trải nghiệm. Hẹn gặp Quý Phụ huynh và các em học sinh vào ngày 28/5/2023 sắp đến tại Unigo trong ngày hội Open Day - Colourful School Tour at UNIGO.

 

Nhận tư vấn Đăng ký