LỢI ÍCH KHÁC BIỆT TỪ CHƯƠNG TRÌNH MẪU GIÁO NGUYỄN VĂN HUYÊN TẠI UNIGO SCHOOL

Chương trình Mẫu giáo Nguyễn Văn Huyên được thiết kế đặc biệt theo các phương pháp giáo dục hiện đại, chuẩn quốc tế, gia tăng Tiếng Anh, mang đến cho trẻ một môi trường học tập và phát triển toàn diện, nâng cao chất lượng giáo dục và chăm sóc trẻ.

+ Đối tượng: Trẻ em từ 4 đến 5 tuổi (sinh từ năm 2019 đến 2020)

+ Ưu đãi lên đến 50% học phí năm học 2024 - 2025

Phương pháp giáo dục hiện đại:

Chương trình học lấy trẻ làm trung tâm, tôn trọng theo sự phát triển của trẻ với các phương pháp giáo dục hiện đại, chuẩn quốc tế. Tại UNIGO School các con được học tập theo phương pháp giáo dục hiện đại, ứng dụng toàn diện phương pháp Reggio Emilia, Glenn Doman và STEAM trên cơ sở chú trọng sự phát triển của mỗi cá nhân, các con được học tập thông qua trải nghiệm, rèn luyện thông qua vận động và hoạt động ngoại khoá, phát triển cá nhân thông qua hoạt động nghệ thuật…

 

Kích thích khả năng ngôn ngữ tự nhiên

Học ngoại ngữ từ nhỏ mang lại nhiều lợi ích không chỉ trong giao tiếp mà còn trong sự phát triển toàn diện của trẻ. Học ngoại ngữ kích thích sự phát triển của não bộ, giúp trẻ tăng cường khả năng nhận thức tư duy phản biện và sự linh hoạt trong tư duy. Từ đó, trẻ sẽ có khả năng tiếp cận và giải quyết vấn đề từ nhiều góc độ, phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo.

Với chương trình mẫu giáo tại UNIGO, các con sẽ được học Tiếng Anh mỗi ngày với 10 tiết/tuần, trong đó có 4 tiết với giáo viên nước ngoài và 6 tiết với giáo viên Việt Nam. Không gian học tập thoải mái, phương pháp học tập giúp trẻ tiếp cận tiếng Anh như trẻ em bản ngữ, Thầy Cô tạo điều kiện tối ưu cho UNIANs được phát triển khả năng ngôn ngữ.

Media\1_UNIGO\FolderFunc\202407\Images/tieng-anh-20240715095432-e.jpeg

 

Gia tăng các hoạt động trải nghiệm

Hoạt động Show & Tell giúp tăng khả năng phát triển ngôn ngữ, tăng sự tự tin thuyết trình trước đám đông của trẻ. Mỗi tuần, các con sẽ tự mang đồ theo ý thích hoặc theo chủ đề mà cô dặn, sau đó các con sẽ tự thuyết trình để giới thiệu về đồ mà con mang đến lớp.

Media\1_UNIGO\FolderFunc\202407\Images/lop-hoc-toan-20240727020222-e.png

Những tiết học Toán không chỉ bó buộc trong không gian lớp học

Bài tập phát triển tư duy: trang bị cho các con sách hoặc các bài tập theo phiếu để hướng dẫn các con làm như: nối hình tương ứng, xếp tương ứng, vẽ theo đường cong, vẽ theo đường zíc zắc…

Đọc sách tại thư viện (2 tiết/ tuần) giúp con phát triển sự tư duy, tính sáng tạo và thúc đẩy trí tò mò, tưởng tượng.

 

Môi trường học tập thân thiện, hài hòa trong tổng thể không gian thiên nhiên xanh

Các yếu tố môi trường vật chất thật sự đóng vai trò trong việc nâng cao sự tiến bộ, khả năng giải quyết vấn đề và tư duy sáng tạo của trẻ, cụ thể là: Độ sáng không gian, đặc biệt là ánh sáng mặt trời hay việc dùng màu sắc ấm áp để trang trí; việc cho trẻ tiếp xúc trực quan với các vật thể có hình dạng cơ bản; cách sử dụng đồ nội thất có chiều cao thấp hoặc không dùng đồ nội thất… Tất cả các yếu tố này sẽ tạo ra một môi trường làm cho trẻ cảm thấy an toàn và được bảo vệ.

Hệ thống phòng học, phòng làm việc, bếp ăn được thiết kế tiêu chuẩn, ánh sáng tự nhiên được khai thác tối đa, cùng trang thiết bị đầy đủ, tăng tương tác hỗ trợ hiệu quả hoạt động học tập, giảng dạy, giải trí, trải nghiệm.

Media\1_UNIGO\FolderFunc\202407\Images/san-choi-20240727021113-e.png

Khu vực sân chơi ngoài trời được thiết kế với tiêu chí rộng rãi và thoải mái, có hệ thống cây xanh tạo không khí mát mẻ, cho học sinh. Mật độ cây xanh ở khu vực này đạt gần 80%, đồng thời đảm bảo an toàn giao thông cơ giới và tách biệt các khu vực khác nhau.

 

Trường học chú trọng đến các hoạt động ngoại khóa hướng về cho các Học sinh tiếp xúc với thiên nhiên, các tiết học “xanh” học về tái chế, làm xà phòng từ dầu ăn thừa, làm mỹ phẩm từ chất liệu thiên nhiên.

 

>>> Đặt lịch tham quan và tìm hiểu về trường ngay tại đây!

 

“UNIGO College: Kiến tạo sự trưởng thành của trẻ em Việt Nam”

➤ Địa chỉ: Số 3, Đường Mango, Hệ sinh thái giáo dục Thado Edupark, Km15, QL32, Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

➤ Website: https://unigo.edu.vn 

➤ Facebook: https://www.facebook.com/unigocollege

➤ Zalo: UNIGO School

➤ Hotline: 0773.184.999 - 0785.371.888

Các tin khác

Nhận tư vấn Đăng ký