TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC KIẾN TẠO TỪ NHỮNG NGƯỜI THẦY HẠNH PHÚC

Yếu tố con người luôn được UNIGO School đặt lên hàng đầu trong chiến lược xây dựng và phát triển Nhà trường. Con người ở đây là các bạn học sinh, các bậc phụ huynh, là thầy cô và toàn thể cán bộ nhân viên.

Mô hình Trường học hạnh phúc theo UNESCO có tên tiếng Anh là Happy School xoay quanh 3P là People (Con người) – Place (Môi trường) – Process (Hệ thống). Đây cũng chính là đặc điểm của ngôi trường hạnh phúc.

Media\1_UNIGO\FolderFunc\202408\Images/unigo2-20240820031208-e.jpg

Trường Tiểu học và THCS UNIGO

Trường Tiểu học và THCS UNIGO hướng đến môi trường cho học sinh phát triển toàn diện “Kiến tạo sự trưởng thành của trẻ em Việt Nam” mang khát khao vươn ra quốc tế trên nền tảng vững vàng từ một môi trường hạnh phúc với triết lý giáo dục ICON (Intelligence - Capability - Objectivity - Nature) và không gian tích hợp WILL (Work Integrated Learning & Living) trên toàn hệ sinh thái Thado EduPark. Là một mảnh ghép thành viên trong hệ sinh thái ấy, UNIGO School không chỉ nỗ lực trong kiến tạo môi trường học tập giúp UNIANs phát triển bản thân mà còn xây dựng không gian làm việc khuyến khích sự sáng tạo, đổi mới, tạo điều kiện cho Thầy Cô cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

Bằng tâm huyết, tình yêu trẻ, mong muốn mang đến tri thức, truyền cảm hứng học tập và cách thức học tập đến các UNIANs, Thầy Cô “thổi hồn” vào từng bài giảng, từng cử chỉ, hành động đều tận tâm.

 

Media\1_UNIGO\FolderFunc\202407\Images/gia-tri-cot-loi-unigo-20240729092756-e.png

“Chuyên - Chính - Chăm - Chất” là những giá trị cốt lõi thấm nhuần trong mỗi Thầy Cô tại Trường Tiểu học và THCS UNIGO

 

Bên cạnh những giờ lên lớp, soạn bài giảng, tổ chức các hoạt động học thuật, các Thầy Cô nhà UNIGO có những giờ tập huấn kỹ năng, hoạt động ngoại khoá, thể thao, nghệ thuật.

 

Media\1_UNIGO\FolderFunc\202407\Images/giao-vien-20240727025342-e.png

Trường học hạnh phúc kiến tạo từ những người thầy hạnh phúc

Ngoài ra các chuyến đi thực tế kết hợp tham quan, du lịch cũng là cách gắn kết tập thể Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên trong toàn trường. Không chỉ mang ý nghĩa gắn kết, tạo cơ hội giao lưu, và không gian thư giãn nhằm khởi động năm học mới tràn ngập năng lượng, chuyến đi team building còn là cơ hội để trải nghiệm, mở mang và học hỏi nhiều kiến thức, hiểu biết về văn hóa, du lịch, lối sống và các danh lam thắng cảnh của Tổ Quốc.

 

Chuyến đi thực tiễn kết hợp du lịch mang ý nghĩa gắn kết các thành viên dưới mái nhà chung UNIGO

Có thể thấy hạnh phúc của mỗi trường học hội tụ rất nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất vẫn là yếu tố con người. Trong quá trình dạy và học, niềm hạnh phúc của thầy trò là điều vô cùng quan trọng. Vai trò người thầy là tạo ra niềm vui và hạnh phúc cho học sinh, cho bản thân trong và ngoài lớp học. Từ đó sẽ góp phần rất lớn trong quá trình xây dựng trường học thân thiện, hạnh phúc.

Media\1_UNIGO\FolderFunc\202407\Images/giao-vien1-20240727025344-e.png

Niềm vui, sự trưởng thành của các UNIANs là niềm hạnh phúc của các Thầy Cô UNIGO

Trường hạnh phúc là nơi mà tình yêu thương giữa thầy và trò, giữa các học sinh, giữa các giáo viên được trân trọng và bồi đắp hàng ngày. Môi trường giáo dục chú trọng giảng dạy không chỉ kiến thức, kỹ năng học sinh còn thiếu mà còn hỗ trợ, tạo điều kiện để trẻ phát huy tối đa tiềm năng, niềm yêu thích và say mê học tập.

 

“UNIGO College: Kiến tạo sự trưởng thành của trẻ em Việt Nam”

➤ Địa chỉ: Số 3, Đường Mango, Hệ sinh thái giáo dục Thado Edupark, Km15, QL32, Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

➤ Website: https://unigo.edu.vn 

➤ Facebook: https://www.facebook.com/unigocollege

➤ Zalo: UNIGO School

➤ Hotline: 0773.184.999 - 0785.371.888

Các tin khác

Nhận tư vấn Đăng ký