TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ THCS UNIGO TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025

“Buổi sáng mai hôm ấy, một buổi mai đầy sương thu và gió lạnh. Mẹ tôi âu yếm nắm tay tôi dẫn đi trên con đường làng dài và hẹp. Con đường này tôi đã quen đi lại lắm lần, nhưng lần này tự nhiên tôi thấy lạ. Cảnh vật chung quanh tôi đều thay đổi, vì chính lòng tôi đang có sự thay đổi lớn: Hôm nay tôi đi học” – những câu văn thật đẹp viết về ngày khai giảng, trong tác phẩm “Tôi đi học” của nhà văn Thanh Tịnh - đã đi vào lòng của biết bao thế hệ học sinh.

 

Và hôm nay cũng là ngày thật đặc biệt với UNIANs, chúng mình cùng đón chào năm học mới - Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025.

Sáng sớm mùa thu, một chút khẩn trường, một chút hối hả và rất nhiều yêu thương của bố mẹ, thầy cô, Unians đến trường trong tâm thế vui vẻ, thoải mái và tràn ngập hứng khởi.

 

Kết thúc những ngày hè năng động, Unians sẽ chính thức bước vào năm học mới với nhiều năng lượng, sự chuẩn bị và tinh thần chủ động. Hình ảnh các “Tân Unians” được Thầy cô dắt tay thành hàng, qua các anh chị, bố mẹ đầy tự tin, hãnh diện.

 

Media\1_UNIGO\FolderFunc\202409\Images/59-khai-giang2-20240905105631-e.png

Tân Unians đón năm học mới với sự tự tin, niềm tự hào

 

Lễ khai giảng được tổ chức trang trọng, tối giản, những khung cảnh thân thuộc dần xuất hiện. Khoảnh khắc nghe tiếng trống khai trường rộn rã vẫn vô cùng thiêng liêng, tạo động lực để học sinh và thầy cô cùng nhau thực hiện mục tiêu của năm học mới.

Thầy Nguyễn Hữu Việt - Hiệu trưởng Nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới 2024 - 2025Đây là tiếng trống bắt đầu cho những ước mơ hoài bão của các em. Tiếng trống trường đã điểm, thôi thúc bao tâm hồn, khơi nguồn tri thức xích gần cánh cửa tương lai. 

 

Media\1_UNIGO\FolderFunc\202409\Images/dsc00913-20240905044547-e.jpg

Tiếng trống khai trường rộn rã khởi động năm học mới

 

Ngày khai giảng dù không còn là ngày đầu tiên tựu trường như nhiều năm về trước, nhưng chắc chắn đây vẫn là một dấu mốc quan trọng, vẫn còn đó sự háo hức đối với mỗi Unian. Nếu như với các bạn mầm non, tiền tiểu học là sự bỡ ngỡ, sự mới lạ hoàn toàn khi tham dự Lễ khai giảng đầu tiên trong đời thì các Unians khoá trên lại có cảm xúc thật gần gũi, quen thuộc và hào hứng đón những người bạn mới, mong chờ những giờ học sáng tạo, những hoạt động trải nghiệm đa dạng, kỳ thú và sẵn sàng cho những thử thách mới. Với bố mẹ, đồng hành với con thì có lẽ cũng bồi hồi, xúc động khi nhớ về kỷ niệm của một thời cắp sách đã qua. Và đặc biệt với những Thầy Cô nhà UNIGO mỗi mùa tựu trường lại mang những màu cảm xúc khác nhau, chào đón những Unians mới, quan sát sự trưởng thành của các Unians và không ngừng nỗ lực đổi mới từng ngày mang đến những giờ học bổ ích, lý thú và hỗ trợ tối ưu sự phát triển của các con học sinh.

 

Media\1_UNIGO\FolderFunc\202409\Images/dsc00908-20240905044602-e.jpg

Cô Thân Thị Phượng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc đến UNIANs trong ngày tựu Trường

 

Cô Thân Thị Phượng, Phó Hiệu trưởng trường đọc diễn văn khai giảng và gửi đến Unians những yêu thương: “Các con học sinh thân yêu, các con chính là mầm non tương lai, là niềm tự hào của gia đình, thầy cô và xã hội. Mỗi bước đi trên đường học tập của các con không chỉ minh chứng cho sự nỗ lực của chính bản thân mà còn là niềm hy vọng của bố mẹ, thầy cô. Các con hãy luôn giữ vững niềm tin, sự nhiệt huyết và tinh thần ham học hỏi để mỗi ngày trôi qua là một ngày các con tiến xa hơn, trưởng thành hơn, và góp phần xây dựng tương lai tươi sáng cho chính mình và cộng đồng.”

 

Nhấn mạnh chủ đề, mục tiêu năm học, hướng tới mỗi học sinh là một cá nhân - được tôn trọng, được khuyến khích phát triển trở nên bản lĩnh và tự tin vào hành trình của bản thân, Thầy và Trò Trường Tiểu học và THCS UNIGO quyết tâm xây dựng cộng đồng UNIGO với bản sắc Chuyên - Chính - Chăm - Chất, xoay quanh triết lý giáo dục Trí - Năng - Nhân - Hoà.

 

Những tiết mục văn nghệ kết hợp hài hoà và đầy sáng tạo đến từ chính các Unians và Thầy Cô mang đến toàn hội trường bầu không khí vui tươi, chan hoà và sắc màu. Những giai điệu quen thuộc kéo chúng ta về với quãng thời gian học đường và cũng là những lời gửi gắm đến các thế hệ Unians về niềm say mê học tập, khao khát khám phá và vươn ra thế giới.

 

Media\1_UNIGO\FolderFunc\202409\Images/59-khai-giang1-20240905044423-e.jpg
Media\1_UNIGO\FolderFunc\202409\Images/59-khai-giang-20240905044417-e.jpg

Những màn trình diễn mãn nhãn không thể bỏ được kỳ công chuẩn bị từ chính các Thầy cô và Unians

UNIANs hòa mình trong không khí ngày tựu trường, những tiếng cười sảng khoái, những cái vỗ vai, đập tay vui vẻ chào đón các con đến trường, tự tin kết nối, và sẵn sàng cho hành trình khám phá kiến thức thú vị hấp dẫn phía trước.

 

Không khí khai giảng tràn ngập trên khắp nẻo đường ngõ xóm, len lỏi trong từng tán lá cây đến từng bàn học của Unians, tất cả tạo nên bầu không khí rộn ràng, hứng khởi. Những nụ cười tươi tắn của các con, ánh mắt tin tưởng của bố mẹ, cái nắm tay ấm áp từ thầy cô những khoảnh khắc ấy chắc chắn sẽ in đậm mãi trong tâm trí của nhiều Unians, tạo nên những thước phim thật đẹp trong ngày Khai giảng UNIGO School 2024-2025.

 

Media\1_UNIGO\FolderFunc\202409\Images/59-khai-giang3-20240905044437-e.jpg

 

“UNIGO College: Học giỏi tiếng Việt theo một cách khác - Be a Happy Vietnamese

➤ Địa chỉ: Số 3, Đường Mango, Hệ sinh thái giáo dục Thado Edupark, Km15, QL32, Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

➤ Website: https://unigo.edu.vn 

➤ Facebook: https://www.facebook.com/unigocollege

➤ Zalo: UNIGO School

➤ Hotline: 0773.184.999 - 0785.371.888

Các tin khác

Nhận tư vấn Đăng ký