TUẦN ĐỊNH HƯỚNG CỦA UNIANS - THÓI QUEN NHỎ TẠO KHÁC BIỆT LỚN

Tuần định hướng năm học thú vị và hứng khởi giúp Unians thích nghi và luôn tràn đầy năng lượng tích cực để chào đón một năm học mới.

Mục đích của tuần định hướng là giúp UNIANs hình thành các kỹ năng làm quen – kết nối – khám phá và trải nghiệm các môn học của chương trình năm học mới. Đồng thời được rèn luyện các kỹ năng cần thiết để sẵn sàng thích nghi, chinh phục các thử thách sẵn sàng cho năm học mới.

 

Sau kỳ nghỉ hè hoặc đối với những bạn lớp 1 ngày đầu tiên đến lớp, chắc chắn sẽ không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, chưa quen nề nếp, giờ giấc và các quy định khi đi học.

Chính vì vậy, trong tuần học định hướng, các Unian đã cùng thầy cô xây dựng nội quy lớp học, nội quy giờ ăn, giờ ngủ, giờ học, giờ chơi, làm quen với bạn mới môn học mới, sắp xếp đồ dùng sách vở, sử dụng nhà vệ sinh đúng cách, trách nhiệm với đồ dùng. Khảo sát chất lượng đầu năm 3 môn Toán, tiếng Việt, tiếng Anh.

Chỉ sau 2-3 ngày, các Unian đã ngay lập tức lấy lại phong độ, thực hiện đúng theo hướng dẫn của các cô giáo. Các con luôn giữ gìn vệ sinh lớp học, trường học, sắp xếp dép ngay ngắn thẳng hàng vào tủ trước khi vào lớp, hình thành thói quen xếp hàng mỗi giờ ăn trưa và đặc biệt, chăn gối sau khi ngủ dậy cũng được các con gấp gọn gàng, ngăn nắp. Hệ thống kiến thức 3 môn Toán, tiếng Việt, tiếng Anh cũng được các con ôn tập và nắm vững.

Media\1_UNIGO\FolderFunc\202408\Images/tuan-dinh-huong-20240814110625-e.png

Đây cũng là một trong những sự thay đổi nhanh chóng khiến phụ huynh không khỏi bất ngờ bởi các con không chỉ thực hiện tại trường học mà ngay cả khi về nhà các con vẫn giữ nề nếp đó.

 

Những việc lớn được hình thành từ những việc nhỏ, các thầy cô nhà Unigo luôn hướng đến cho các con sự tỉ mỉ, cẩn thận, làm tốt từ những việc nhỏ nhất, cho các con hình thành thói quen, phong cách học tập đáp ứng đầy đủ các yếu tố TRÍ - NĂNG - NHÂN HÒA. Trí tuệ để hiểu mình - hiểu biết xã hội, vững vàng tự tin vào Năng lực để hội nhập thế giới với nền tảng là những bản sắc văn hóa của người Việt Nam. Trong hành trình đó, học sinh UNIGO được nuôi dưỡng Nhân cách và là phiên bản tốt đẹp nhất của chính mình để sống Hòa hợp với thiên nhiên, môi trường và con người đa văn hóa trong thế giới nhiều biến động.

 

“UNIGO College: Kiến tạo sự trưởng thành của trẻ em Việt Nam”

➤ Địa chỉ: Số 3, Đường Mango, Hệ sinh thái giáo dục Thado Edupark, Km15, QL32, Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

➤ Website: https://unigo.edu.vn 

➤ Facebook: https://www.facebook.com/unigocollege

➤ Zalo: UNIGO School

➤ Hotline: 0773.184.999 - 0785.371.888

Các tin khác

Nhận tư vấn Đăng ký