UNIAN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ TRƯỚC NGÀY “BACK TO SCHOOL”

Không khí nhộn nhịp của ngày “Back to School” đang đến gần, chắc hẳn ba mẹ cũng như Unians đang vô cùng háo hức chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới 2024 - 2025 rồi đúng không? 

Việc chuẩn bị đầy đủ, kỹ lưỡng sẽ giúp các con có khởi đầu hành trình học tập mới thật vui vẻ, thuận lợi, hứng khởi và hứa hẹn nhiều thành công. Cùng UNIGO School điểm qua những điều các con có thể chuẩn bị sẵn sàng để tự tin bước vào năm học mới nhé!

Media\1_UNIGO\FolderFunc\202408\Images/backtoschool1-20240802023718-e.jpg

Năm học mới đồng nghĩa với việc con sẽ bắt đầu chương trình học cùng một bộ sách giáo khoa mới cũng như những đồ dùng hỗ trợ học tập cho năm học mới. Ba mẹ hãy cùng con lên chuẩn bị đầy đủ sách vở và đồ dùng của con cho năm học tới đây nhé!

 

Cùng con thảo luận, lên danh sách và chuẩn bị sách vở, đồ dùng học tập cũng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa và thêm gắn kết tình cảm và sự tương tác với con.

 

Ngoài sách vở, đồ dùng học tập thì chúng mình cũng đừng quên chuẩn bị những bộ đồng phục theo quy định của nhà trường nhé. Trong ngày “Back to School”, tất cả chúng mình sẽ mặc đồng phục để cùng thể hiện tinh thần UNIGO nha! 

 

Đêm trước ngày“Back to School”, chúng mình đừng quên chuẩn bị riêng đồng phục và treo ở một vị trí dễ nhớ trong tủ đồ. Một bộ đồng phục thật đẹp, thật thơm chắc chắn sẽ giúp khởi đầu năm học của chúng mình trở nên tuyệt vời hơn đó.

 

Để việc học tập đạt kết quả tốt nhất, chắc chắn rằng chúng mình sẽ cần đặt những mục tiêu tùy vào mong muốn, sở thích, khả năng của bản thân.

 

UNIANs có thể chia sẻ với ba mẹ để cùng thiết lập những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn cho năm học này. Ba mẹ ơi, những chia sẻ từ ba mẹ sẽ giúp các con có thêm định hướng, mục tiêu trong học tập và cảm thấy thoải mái, tự tin hơn rất nhiều trong năm học mới đó.

 

Gia đình mình có thể cùng thảo luận về những điều con muốn, ba mẹ muốn để đưa ra kế hoạch và mục tiêu học tập cụ thể trong năm học nhé! Việc xây dựng mục tiêu, kế hoạch trong học tập giúp cho các con có định hướng phấn đấu, từ đó cố gắng, nỗ lực để hoàn thành mục tiêu đã đề ra trong năm học.

 

Và điều quan trọng nhất là chúng mình hãy đón chào năm học mới với một sức khỏe tốt và tâm thế sẵn sàng. Sức khỏe và tinh thần tốt luôn là điều cần thiết để thực hiện mọi hoạt động trong cuộc sống.

 

UNIANs hãy chuẩn bị sẵn sàng tâm thế để bước vào năm học mới với tinh thần lạc quan nhé. Tích cực chia sẻ với mọi người xung quanh (ba mẹ, thầy cô, bạn bè…) là một trong những cách để chúng mình đón nhận những nguồn năng lượng tích cực.

 

“UNIGO College: Kiến tạo sự trưởng thành của trẻ em Việt Nam”

➤ Địa chỉ: Số 3, Đường Mango, Hệ sinh thái giáo dục Thado Edupark, Km15, QL32, Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

➤ Website: https://unigo.edu.vn 

➤ Facebook: https://www.facebook.com/unigocollege

➤ Zalo: UNIGO School

➤ Hotline: 0773.184.999 - 0785.371.888

Các tin khác

Nhận tư vấn Đăng ký